Smart textiles for medicine and healthcare – Sợi vải thông minh dùng cho y học và chăm sóc sức khỏe

0
3006

Tài liệu Sợi vải thông minh dùng cho y học và chăm sóc sức khỏe được xuất bản bởi Woodhead Publishing in Textiles, biên tập bởi L. Van Langenhove.

Cuốn sách có 2 phần. Phần 1 giới thiệu các loại sợi thông minh dành cho y học bao gồm xu hướng của ngành sợi thông minh trong dệt may, vật liệu thông minh dùng chăm sóc vết thương, hệ thống thuốc trên nền sợi dệt, ứng dụng của vật liệu chuyển pha và vật liệu có khả năng hồi phục trong sợi y tế, sử dụng công nghệ điện tử trong sợi y tế, sợi vải cảm ứng cho chăm sóc sức khỏe, chất nhuộm thông mình dành cho y tế và sợi vải.

Phần 2 trình bày về các vấn đề của sợi y tế thông minh dùng cho các lĩnh vực chuyên biệt gồm gạc thông minh dùng trong chăm sóc y tế ban đầu, sợi y tế thông minh trong phục hồi chức năng, sợi y tế thông minh trong theo dõi thai sản, sợi y tế thông minh trong theo dõi và chăm sóc trẻ trong bệnh viện, sợi may mặc dùng trong phục hồi chức năng của các bệnh nhân tàn tật có sử dụng hệ thống khí nén, quần áo có hỗ trợ theo dõi sức khỏe di động.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.